Giá Trị Cót Lõi:
Chuyên Nghiệp: trong từng khâu, chuỗi của vòng đời sản phẩm.
- Đổi mới: sản phẩm sau tiện ích hơn sản phẩm trước, khiến cho người dùng
cảm thấy tốt hơn.
- Khác biệt: Có những phát kiến mới so với sản phẩm cùng loại.- Bán sản phẩm có hàm lượng trí tuệ, thông qua kinh nghiệm và bản lĩnh đã được tô luyện nhiều năm qua để đem lại cho ngành chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe con người ngày càng bền vững.
Mục Tiêu Chiến Lược:
* Bắt đầu từ 2024, Công ty HQH nghiên cứu, sản xuất và áp dụng những tiến bộ KHKT vào những bộ sản phẩm của HQH. Mục tiêu của Công ty HQH mong muốn mỗi hộ gia đình Việt đều có tối thiểu 01 bộ sản phẩm của HQH và được sử dụng thường xuyên.
* Đến năm 2030, xây dựng được hệ thống phân phối tại các nước ASEAN và 1 số nước Châu Á có tổng doanh số xuất khẩu chiếm 10-20% tổng doanh thu toàn Công ty.HQH còn là high quanlity và high quantity với mục tiêu là sản xuất ra sản phẩm chất lượng cao và số lượng lớn để phục vụ xã hội.
HQH còn là khả năng đánh thức nhu cầu mới trong nghề chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe con người.
Có thể tóm lược mục tiêu, quá trình phát triển của HQH qua biểu đồ sau:
Đăng Kí Bản Quyền Logo HQH:
Ngày 20 tháng 04 năm 2011, Công ty đã được Bộ văn hóa thể thao và du lịch - Cục bản quyền tác giả cấp Giấy chứng nhận đăng ký bản quyền tác giả với logo "HQH Khởi Nguồn Vẻ Đẹp".